THIẾT KẾ LOGO DỰ ÁN THE 1993 FOOD
Thị trường F&B tại Việt Nam là một thị trường có sức cạnh tranh vô cùng lớn và khốc liệt, cả về chất lượng, giá cả và trải nghiệm khách hàng, đặc biệt là đối với các nhà hàng Nhật Bản.
Là một thương hiệu mới trên thị trường nên The 1993 Food gặp phải những thách thức vô cùng lớn. Để thực sự thành công trong lĩnh vực này thì việc xây dựng thương hiệu khác biệt, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sản phẩm và chìa khóa để thương hiệu vượt qua những khó khăn đó.
Hiểu được những khó khăn của thương hiệu và để giải quyết thách thức đầu tiên của thương hiệu, Sibic đã thiết kế logo và nhận diện cho The 1993 Food sử dụng hình ảnh chibi minh họa hộp cơm bento - một biểu tượng đặc trưng trong văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Phong cách chibi dễ thương, gần gũi tạo cảm giác vui vẻ và thân thiện với khách hàng. Logo sử dụng màu beige làm chủ đạo mang lại sự ấm áp, tinh tế và dễ chịu, kết hợp cùng các màu sắc tươi sáng từ hộp cơm bento giúp tạo điểm nhấn cho logo.
Bố cục logo đơn giản, dễ nhớ, phù hợp với nhiều nền tảng truyền thông và ứng dụng. Thiết kế tổng thể không chỉ truyền tải thông điệp về chất lượng món ăn mà còn phản ánh tinh thần trẻ trung, sáng tạo và đáng tin cậy của thương hiệu.
Khách hàng:
The 1993 Food
Khu vực:
Miền Nam
Lĩnh vực:
Nhà hàng Nhật Bản
Các dự án khác
Tại sao chọn Sibic?
Tại Sibic, chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, đem đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với phong cách chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh
Đội ngũ chuyên nghiệp
Đội ngũ thiết kế trẻ sáng tạo, đầy nhiệt huyết, kinh nghiệm dày dặn. Đội ngũ tư vấn viên luôn lắng nghe và thấu hiểu
Hỗ trợ 24/7
Đồng hành cùng khách hàng, nhanh chóng giải quyết mọi thắc mắc, mọi lúc, mọi nơi
Chế độ bảo hành
Chính sách hậu mãi cam kết 100% hài lòng về sản phẩm và dịch vụ
Chi phí hợp lý
Sản phẩm chất lượng với chi phí cạnh tranh, nhiều gói dịch vụ để lựa chọn, phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ
Khách hàng nói gì về Sibic
Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của Sibic