THIẾT KẾ LOGO DỰ ÁN 𝐅𝐎𝐔𝐑 𝐇𝐀𝐏𝐏𝐘
Four Happy là một thương hiệu thời trang unisex dành cho giới trẻ. Giá trị cốt lõi mà thương hiệu muốn mang tới chính là bốn điều mang đến hạnh phúc cho con người: Gia đình/Bạn bè; Sự tha thứ; Sự cho đi và Lòng biết ơn.
Khi đến với Sibic, Four Happy đặt ra yêu cầu về một logo đơn giản, chỉ cần tên thương hiệu làm yếu tố chính, trẻ trung và mang hơi hướng Nhật Bản, Hàn Quốc. Tuy nhiên, nhãn hàng cũng chia sẻ rằng họ đã rất khó khăn trong việc tìm kiếm một thiết kế ưng ý do những yêu cầu về sự tối giản thường đòi hỏi năng lực thiết kế tinh tế và sáng tạo rất cao.
Đứng trước bài toán này, Sibic xây dựng ý tưởng thiết kế lấy tên thương hiệu làm yếu tố chủ chốt. Sử dụng một font chữ không chân, thân dày và tone màu xanh dương làm chủ đạo tạo cảm giác trẻ trung, năng động, có phần nhí nhảnh và linh hoạt. Việc chỉ sử dụng một font chữ và từ 1-2 tone màu cũng là xu hướng thiết kế hiện đại và tạo cảm hứng về sự đơn sắc theo hơi hướng Nhật Bản, Hàn Quốc.
Thành phẩm ra đời là một chiếc logo độc đáo, thỏa mãn yêu cầu của nhãn hàng và cũng đánh dấu những bước đi đầu tiên của Four Happy trong những nỗ lực xây dựng và khác biệt hóa thương hiệu. Không chỉ tạo thiện cảm với thiết kế độc đáo, tinh tế; chiếc logo còn là lời khẳng định cho giá trị “4 hạnh phúc” của Four Happy.
Khách hàng:
Four Happy
Khu vực:
Miền Bắc
Lĩnh vực:
Giáo dục
Các dự án khác
Tại sao chọn Sibic?
Tại Sibic, chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, đem đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với phong cách chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh
Đội ngũ chuyên nghiệp
Đội ngũ thiết kế trẻ sáng tạo, đầy nhiệt huyết, kinh nghiệm dày dặn. Đội ngũ tư vấn viên luôn lắng nghe và thấu hiểu
Hỗ trợ 24/7
Đồng hành cùng khách hàng, nhanh chóng giải quyết mọi thắc mắc, mọi lúc, mọi nơi
Chế độ bảo hành
Chính sách hậu mãi cam kết 100% hài lòng về sản phẩm và dịch vụ
Chi phí hợp lý
Sản phẩm chất lượng với chi phí cạnh tranh, nhiều gói dịch vụ để lựa chọn, phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ
Khách hàng nói gì về Sibic
Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của Sibic